Băng kéo 3M là gì? Tính năng của băng keo 3M.

Băng keo 3M là  loại băng keo chất lượng được sản xuất bởi công ty 3M. Sản phẩm này đã ra đời nhiều năm và vẫn được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay, rất nhiều người tin dùng băng dính 3M vì sản phẩm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu. Kể cả những yêu cầu khắt khe của người dùng.

 

Vậy băng keo 3M là gì? 

Băng keo 3M là loại băng keo được sản xuất bởi tập đoàn 3M, một công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm do  3M sản xuất bao gồm keo dán, vật liệu mài, sản phẩm ép, chất chống cháy thụ động và thiết bị bảo vệ cá nhân. Sản phẩm nha khoa và  chỉnh nha, thiết bị điện tử, sản phẩm y tế, sản phẩm chăm sóc xe hơi. Thẻ điện tử, phần mềm y tế và phim quang học ...

Băng dính 3M chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm do Công ty 3M sản xuất. Mà còn là sản phẩm có tuổi đời rất lâu trên thị trường. Và đã được xuất khẩu sang  nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam cũng là nước chiếm thị phần rất lớn.

băng keo 3M

 

Băng keo 3M có những tính năng gì?

Sản phẩm băng keo có độ bền cao 3M: Từ những vị trí có thể thay thế  đến những vị trí cần độ bám dính lâu dài, tập đoàn 3M cung cấp chất kết dính hoặc băng dính có thể dễ dàng liên kết  với bề mặt và các đặc tính căng thẳng cần thiết cho độ thẳng của mối nối.

-  Về mặt thẩm mỹ: Băng keo và chất kết dính của 3M thường được giấu giữa các lớp keo, mang lại một lớp keo gần như vô hình.

-  Giảm chi phí sản xuất: giảm các bước  quy trình sản xuất,  dễ vận hành, không đòi hỏi nhiều thời gian thực hành, tiết kiệm chi phí.  

Băng keo của 3M rất đa dạng về tính năng và công dụng.

băng keo 3M

 

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Băng keo giá sỉ mua ở đâu uy tín

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn