Mua găng tay phủ PU bàn giá sỉ uy tín tại HCM

Hiện nay khi đi mua các bảo hộ lao động, người lao động không thể không cần đến loại găng tay chống tĩnh điện, điển hình là dòng sản phẩm găng tay pu phủ bàn

 

Găng tay phủ PU bàn là gì?

 

Găng tay phủ PU bàn là loại bao tay bảo hộ lao động được sử dụng khi người lao động làm việc tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm nhỏ, trơn, bóng, mảnh nhằm tạo tính ma sát cao để tránh rớt, rơi sản phẩm.

 

găng tay phủ pu bàn

 

Găng tay bảo hộ lao động phủ PU bàn được làm bằng chất liệu 100% polyester có tác dụng co dãn đàn hồi cực tốt. Trên bề mặt găng tay này được phủ chất liệu PU ở cả lòng bàn tay.

 

Ưu điểm của găng tay pu phủ bàn

 

Khả năng chịu mài mòn tốt. Đặc biệt khả năng chịu mài mòn của PU còn tốt hơn hẳn 1 số loại cao su nhựa và cả kim loại. Không bám dính dầu mỡ, các chất dung môi hữu cơ và chất béo.

 

Có khả năng chịu được áp lực tốt hơn hẳn các loại cao su thông thường và chịu được các tác động của thời tiết, bao gồm không bị oxy hóa, chịu được ánh sáng mặt trời, ozone và những điều kiện thời tiết thông thường. Đặc biệt, chúng có khả năng cách điện cao, chống co dãn và va đập tốt.

 

Màu sắc: Trắng, xám, đen.

 

Size: S,M, L, XL.

 

Tính ứng dụng của găng tay pu phủ bàn

 

Dùng trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.

 

Sử dụng cho sản xuất phụ kiện điện tử.

 

Dùng trong sản xuất bảng mạch điện.

 

Sử dụng cho sản xuất vi mạch và một số lĩnh vực khác.

 

Nơi bán găng tay pu phủ bàn uy tín nhất HCM

 

Công ty Sang Hà chuyên cung cấp găng tay phủ pu chính hãng giá rẻ, đảm bảo cung ứng hàng chính hãng từ nhà sản xuất, đến đây bạn tha hồ lựa chọn với hàng ngàn sản phẩm và  sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp khi mua hàng chẳng hạn như: chiếc khấu phầm trăm cao khi mua sỉ, hỗ trợ công nợ, nhân viên tư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng, đặc biệt miễn phí giao hàng tận nơi cho khách tại khu vực HCM.

 

Mọi nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.