aw869a
2024-06-09 15:22:45 - Lượt xem: 415



aw869a

Theo TS Võ Trí Thành (Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh), đáng sống là khái niệm rất tinh tế chứ không chỉ bắt nguồn từ văn hóa, lịch sử. Đó là nơi để tận hưởng, cống hiến, nghỉ ngơi, giải trí và làm việc. Công dân TP được thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, sử dụng dịch vụ, hàng hóa và tối ưu hóa lao động, thu nhập... Thực tế, nhiều TP đáng đến, nhưng chưa chắc đã là nơi đáng sống. Đà Nẵng hiện đang sở hữu những lợi thế quan trọng để trở thành một hình mẫu đô thị đáng sống đẳng cấp khu vực. Bên cạnh đó, một điểm rất quan trọng chứng minh TP đó có thực sự đáng sống, có so sánh được với các đối thủ quốc tế hay không, đó là ở khả năng thu hút giới tinh hoa, người giàu, doanh nhân… Đà Nẵng đã làm được điều đó.aw869a